Thay vì gọi tổng đài hoặc đến cửa hàng, người dùng có thắc mắc chỉ cần truy cập Facebook sẽ nhận phản hồi từ nhà mạng sau ít phút.
Bà Phạm Thị Thanh Vân - Giám đốc Chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom cho biết, từ sự phát triển nhanh chóng của các mạng xã hội, từ năm 2014, Viettel bắt đầu duy trì nhóm “Viettel - Giải đáp Online” trên Facebook.
Theo đánh giá, đây là một kênh rất hiệu quả trong việc tiếp nhận nhanh những băn khoăn, ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Quản trị viên của nhóm chịu trách nhiệm giải đáp, tiếp nhận thông tin từ khách hàng, cập nhật trên bài đăng được ghim. Thời gian giải đáp của nhóm là từ 7 giờ sáng đến 24 giờ đêm. Mỗi ngày, quản trị viên nhận ít nhất 90 bình luận, phản hồi của người dùng, hỏi về các vấn đề vướng mắc khi dùng dịch vụ của nhà mạng.
Bà Hà Đặng, phụ trách nhóm “Viettel - Giải đáp Online” chia sẻ, nhóm hiện có hơn 87.000 thành viên; khi tiếp nhận ý kiến của người dùng, nếu trong phạm vi có thể giải quyết được quản trị viên sẽ phản hồi ngay; vấn đề phức tạp hơn sẽ được chuyển đến các bộ phận liên quan xử lý rồi thông báo lại với khách hàng.
Ngoài ra, Viettel còn duy trì trang fanapge “Viettel Telecom”. Sau gần 2 năm, trang hiện có gần 1,9 triệu người theo dõi. Đây là nơi Viettel Telecom tương tác thường xuyên với khách hàng, cập nhật các chính sách, dịch vụ mới của nhà mạng cũng như tiếp nhận những ý kiến đóng góp của người dùng.
Hiện có 5 nhân viên chăm sóc khách hàng của nhà mạng luôn túc trực để kiểm tra, rà soát và trả lời nhanh nhất có thể những thắc mắc của khách hàng trên trang.
![]() |
Viettel tăng cường tương tác với khách hàng qua các kênh mạng xã hội. |
Ngoài các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ đang dùng, nhiều khách hàng coi trang là nơi “trút bầu tâm sự” cũng như mong muốn của mình khi dùng dịch vụ.
"Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, khách hàng cần nhất là sự nhanh chóng, tiện và chính xác nên những hình thức như fanpage trên mạng xã hội rất được lòng số đông", phụ trách nhóm “Viettel - Giải đáp Online” bày tỏ.
Thời gian qua, nhà mạng còn cập nhật và sáng tạo nhiêu cách thức để "lắng nghe" nhu cầu của khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Với chương trình “Lắng nghe để phát triển” - hoạt động thường niên đã được Viettel tiến hành suốt 4 qua nhằm huy động ý kiến đóng góp từ cộng đồng để doah nghiệp hoàn thiện chất lượng và gắn kết hơn với khách hàng.
Năm nay, điểm nhấn của chương trình là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành.
Ngoài ra, tập đoàn triển khai nhiều kênh để tiếp nhận ý kiến đóng góp từ khách hàng. Cụ thể, khách hàng có thể gửi góp ý trực tuyến thông qua website hoặc gửi đến hòm thư điện tử, gọi điện đến tổng đài 198.
Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên trên toàn quốc. Đội ngũ này sẽ có trách nhiệm ghi lại từng ý kiến, chuyển cho các đơn vị liên quan để xử lý triệt để vấn đề.
“Qua chương trình này, chúng tôi biết mình thiếu ở đâu, chưa tốt ở đâu để hoàn thiện, cũng như hiểu rõ về nhu cầu của khách hàng, từ đó sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt mong muốn của họ. Chúng tôi lắng nghe khách hàng để hiểu mình hơn và làm tốt hơn", Giám đốc Chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom chia sẻ.
Thanh Thư/vnexpress
Có thể quý vị chưa biết:
- Các bước chuẩn bị cho một dự án phân tích dữ liệu thành công!
- THỰC TRẠNG DATA SECURITY TRÊN TOÀN CẦU
- TỔNG QUAN VỀ DATA MINING (P1): KHAI PHÁ DỮ LIỆU LÀ GÌ?
- Dữ liệu thứ cấp là gì?
- Phương pháp thuyết trình đạt hiệu quả trong môi trường kinh doanh!
- Các bước phân tích dữ liệu
- Phân tích dữ liệu (Data analytics)
- Khoa học Thống kê
- ỨNG DỤNG CỦA BIG DATA TRONG MỌI LĨNH VỰC
- Những điều cần biết về phân tích dữ liệu đối với kinh doanh
- CÔNG TY ĐỊNH HƯỚNG DỮ LIỆU (DATA – DRIVEN ENTERPRISE) (PHẦN 1)
- Hacker tung dữ liệu hai triệu người dùng ngân hàng lên mạng, kiểm tra nhanh xem có trong danh sách không
DVMS đã có kinh nghiệm thực tế trong tư vấn, xây dựng, triển khai mạng xã hội... Nếu quý vị có nhu cầu, vui lòng liên hệ theo thông tin phía dưới website hoặc qua form yêu cầu tư vấn:
DVMS chuyên:
- Tư vấn, xây dựng, chuyển giao công nghệ Blockchain, MẠNG XÃ HỘI,...
- Tư vấn ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng, tư vấn ứng dụng vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
- Tư vấn các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ như Uber, Grab, ứng dụng giúp việc,...
- Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
- Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup,...
Vì sao chọn DVMS?
- DVMS nắm vững nhiều công nghệ phần mềm, mạng và viễn thông. Như Payment gateway, SMS gateway, GIS, VOIP, iOS, Android, Blackberry, Windows Phone, cloud computing,…
- DVMS có kinh nghiệm triển khai các hệ thống trên các nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng như Google, Amazon, Microsoft,…
- DVMS có kinh nghiệm thực tế tư vấn, xây dựng, triển khai, chuyển giao, gia công các giải pháp phần mềm cho khách hàng Việt Nam, USA, Singapore, Germany, France, các tập đoàn của nước ngoài tại Việt Nam,…
Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>
Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>
Có thể bạn quan tâm:
MẠNG XÃ HỘI ĐỊA ĐIỂM | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành
Xem mô tả chi tiết hơn tại đây >>
Tặng Mã nguồn mạng xã hội giống y Facebook
Quản lý thu chi kinh doanh, tài chính cá nhân,... trên điện thoại và máy tính bảng.
Đầy đủ tính năng cần thiết và dễ dàng sử dụng. Dùng miễn phí nhưng an toàn tuyệt đối!
Quản lý thu chi kinh doanh.
Quản lý thu chi bán hàng online.
Quản lý thu chi cửa hàng.
Quản lý vay nợ, trả nợ.
Quản lý thanh khoản hợp đồng.
Quản lý tài chính cá nhân.
Quản lý tài chính hộ gia đình.
Quản lý tài khoản tiền mặt, tài khoản ngân hàng.
An toàn, không sợ bị lộ dữ liệu tài chính.
Dễ dàng thao tác mọi lúc mọi nơi.
* Ứng dụng của chúng tôi hoàn toàn miễn phí, chạy offline, trên ứng dụng chỉ có banner quảng cáo nhỏ của Google. Chúng tôi không thu thập dữ liệu người dùng, không cài cắm các phần mềm độc hại, không gây tốn pin,...
Cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí và an toàn khi sử dụng cho điện thoại và máy tính bảng Android TẠI ĐÂY >>
hoặc qua QRCODE sau:
Cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí và an toàn khi sử dụng qua file APK, tải file tại đây >>
Xem hướng dẫn chi tiết từng tính năng tại phần Hướng dẫn >>
- Các nền tảng công nghệ hỗ trợ cho KHỞI NGHIỆP và CHUYỂN ĐỔI SỐ tiết kiệm, hiệu quả,...
- 5 lý do sở hữu một ứng dụng di động là cần thiết đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Hệ thống điều hành, tìm gọi và quản lý xe sử dụng công nghệ mới
- Khắc phục lỗi đăng nhập Windows 10, không thể login vào Windows 10
- Mạng xã hội là gì? Hiểu đầy đủ nhất về mạng xã hội
- IoT là gì? ứng dụng của IoT trong cuộc sống hiện đại
- Hướng dẫn cài ứng dụng, phần mềm cho Android trực tiếp bằng tập tin APK
- Ứng dụng bán hàng trên smartphone, smart TV, mạng xã hội...
- 100 Website đặt backlink miễn phí chất lượng
- Platform là gì?
- Cách đổi tên thiết bị Android
- Hệ thống order chuyên nghiệp cho quán ăn, cafe, nhà hàn
- Thông tin Du Lịch có ngay trong túi mọi người
- Phân hệ Quản lý Đội xe (Fleet Management) trong một hệ thống ERP thường có gì?
- Giải pháp cho dịch vụ bác sĩ gia đình
- Hệ thống chấm công từ xa thông minh SAttendance và hệ thống định vị STracking
- Phòng khám, bệnh viện thông minh
- Bác sĩ gia đình, chăm sóc sức khỏe tại nhà
- Kinh doanh vé xe, đặt vé xe, vé máy bay trên smartphone, Smart TV, Mạng xã hội
- Tìm bất động sản, tìm nhà đất, tìm phòng theo mô hình uber trên smartphone
- App hẹn lịch chăm sóc sắc đẹp, book vé spa, massage
- STracking ứng dụng chấm công nhân viên làm các công việc ngoài văn phòng công ty
- Nhà thuốc, dược trên smartphone và tablet
- VIP Finance Hệ Sinh Thái phân tích đánh giá cổ phiếu, trái phiếu, thị trường vàng, thị trường forex
Bằng cách đăng ký kênh và chia sẻ bài, bạn đã cùng DVMS chia sẻ những điều hữu ích